Định hướng các dạng bài đăng lên facebook hiệu quả

Trong bài viết ngày hôm nay Tanglikes sẽ giới thiệu đến bạn cách lựa chọn những dạng bài đăng trên facebook như thế nào hiệu quả, giúp tăng like stt, tăng comment, share...Hãy cùng tìm hiểu với Tanglikes qua bài viết dưới đây nha:

Giúp đặt tên hình ảnh


Những post về mô tả hình ảnh sẽ giúp tăng thiện cảm của người dùng hơn!

Chọn hình ảnh mà trước hết có thể thu hút được chính mình! Bởi khi bạn quản lý fanpage, bạn cũng chính là một fan trung thành. Ở đó, bạn phải đặt mình vào tình cảnh của người dùng. Liệu nếu là tôi gặp hình ảnh này, tôi có cảm thấy thích thú hay không? Từ đó bạn sẽ biết cách đưa hình ảnh lên và có sự mô tả ngắn mời fans tương tác.

Bí quyết:

+ Tạo sự hài hước, cảm hứng hay đó có thể là sự khiêu khích cho đoạn mô tả.

+ Có thể sử dụng hình thức này như một cuộc thi và thu hút người dùng facebook tham gia để có cơ hội nhận quà.

tang like stt

Sử dụng hồi ức làm “vũ khí”


Sử dụng những hình ảnh lên quan đến hồi ức về tuổi thơ sẽ là cách để tăng tương tác với người dùng nhất là khi gợi đúng cảm xúc của của họ.

Ví dụ Disney đã sử dụng những hình ảnh thân thuộc với tuổi thơ của người dùng facebook nhằm đánh vào cảm xúc của mỗi người. Và nó đã tạo nên sự tương tác không ngờ cho fanpage.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng text là những caption vui nhộn trên chính những bức ảnh đáng yêu nó cũng giúp tạo được hiệu ứng tích cực.

Bí kíp để phát triển :

+ Sử dụng lâu dài và coi đó như một phần kế hoạch nội dung cho fanpage hay facebook cá nhân của bạn

+ Sử dụng hình ảnh vui nhộn và đáng yêu và thêm hashtag

Bí quyết post ảnh lên Facebook


Những hình ảnh lớn sẽ có xu hướng tương tác nhiều hơn. Sử dụng chức năng post ảnh và video để chia sẻ ảnh của bạn trực tiếp trên post mà không thông qua một đường link nào.

Đồng bộ hóa kích cỡ hình ảnh là 470 x 470 pixel để hiển thị trên timeline. Tuy những hình ảnh lớn có thể giúp mọi người nhìn rõ hơn nhưng người dùng sẽ không muốn phải mất công để click vào nó để xem được 1 cách rõ nét.

Cách đặt ra câu hỏi với fans


+ Câu hỏi càng dễ dàng càng tốt

+ Câu hỏi phải liên quan tới công chúng mục tiêu, như họ sử dụng sản phẩm ở đâu và như thế nào?

Sử dụng post “Điền vào chỗ trống”


Sử dụng một câu ngắn nhưng để thiếu 1 vài từ và kêu gọi sự sáng tạo của fans để hoàn thành câu đó. Chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được lượng tương tác lớn hơn với người dùng. Là người đăng bài bạn cần phải sáng tạo về nội dung để có thể thu được những câu trả lời vui nhộn từ fans.

Bí quyết:

+ Sử dụng chiến lược kèm phần thưởng vì hầu hết ai cũng muốn nhận quà, cho dù giá trị không hề lớn.

+ Đặt ra những tình huống hài hước tạo sự giải trí để tương tác hơn nữa với người dùng.

Trên đây là những bài đăng giúp nhận được sự tương tác cao hơn từ phía người dùng. Và nếu như bạn muốn tăng like bài viết một cách nhanh chóng thì bạn có thể đến với Tanglikes.

Chúng tôi đã và đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ tăng like bài viết tự động chất lượng giá rẻ nhất. Mọi thắc mắc và cần tư vấn liên hệ qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook