Tăng like bài viết hiệu quả với facebook ads

Bài viết trên facebook cá nhân trên fanpage nhận được ít like luôn là nỗi lo của nhiều admin và chắc hẳn sẽ không ai mong muốn khi mình đăn gbaif mà chỉ nhận được vài chục like. Họ mong muốn sẽ nhận được lượng like nhiều cho những bài viết của mình mà chưa có giải pháp. Hãy đến với Tanglikes của chúng tôi thì nỗi lo của bạn sẽ được xóa bỏ bởi bạn sẽ nhận được nhiều cách tăng like cho bài viết của mình như sử dụng auto like hay chạy quảng cáo facebook. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách tăng like bài viết với chạy ads facebook.

tang like bài viet hieu quả voi facebook ads

Quảng cáo facebook - tăng like bài viết hiệu quả


Khi bạn muốn quảng cáo bài viết trên fanpage thì sẽ có biểu tượng "Được tài trợ" hoặc "Quảng cáo Post được tài trợ" và nó sẽ giúp tiếp cận đến đối tượng người dùng bạn mong muốn theo: Độ tuổi, giới tính, khu vực, nghề nghiệp, sở thích....Quảng cáo bài viết tính trên số người tương tác như : Comment, Like, share, Inbook, ...hay tính trên số người click vào bài viết đó.

Với quảng cáo bài viết trên facebook nó có 3 hình thức đó là:

+ Quảng cáo bài viết trên facebook thăng hạng.

+ Quảng cáo trang bài viết trên facebook của bạn.

+ Quảng cáo Post đề nghị trên facebook.

Khi bạn sử dụng quảng cáo bài viết nó cho phép bạn quảng bá, giới thiệu nội dung trực tiếp trên news feed của người dùng. Để giúp quảng cáo bài viết facebook của bạn nhận được nhiều người quan tâm, hâm mộ, tương tác thì bạn cần phải tạo ra một nội dung qthân thiện, gần gũi và hấp dẫn, ví dụ chỉ đơn giản là tạo ra một bài như bình thường Click vào đây để nhận khuyến mãi...

2 cách hiển thị của quảng cáo bài viết facebook

+ Cách thứ 1: Khi người dùng là bạn bè của fan họ sẽ thấy bạn bè của họ thích trang đó và có thể tương tác theo.

+ Cách thứ 2: Khi người dùng là fan của một fanpage , họ sẽ thấy những bài viết được quảng cáo sẽ hiển thị trực tiếp trên cùng News Feed của họ và khả năng để xem bài trong News Feed của họ nhiều hơn những người khác.

Với việc bạn lựa chọn quảng cáo, nó sẽ giúp bài viết nhận được nhiều like chất lượng bởi những người thực sự quan tâm đến những gì mà bài viết của bạn mang lại. Nhưng chi phí của nó cũng sẽ cao hơn so với những cách khác. Và nếu như bạn không có nhiều chi phí để tăng like cho bài viết qua cách này thì bạn có thể sử dụng tăng like bài viết tự động.

Tăng like bài viết tự động sẽ giúp bạn nhận được lượng like một cách tự động cho bài viết mỗi khi đăng tải lên facebook cá nhân hay page. Mức phí bạn bỏ ra chỉ từ 200k nhưng bạn sẽ được sử dụng trong 30 ngày và mỗi ngày bạn sẽ được tăng từ 6 - 14 post. Với cách này chi phí bạn bỏ ra thấp nhưng hiệu quả mang lại cho bạn cũng khá tốt và bạn nên sử dụng.

Khi bạn có nhu cầu tăng like cho bài viết bằng cách quảng cáo hay lựa chọn sử dụng gói like bài viết thì bạn hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được hiệu quả mà bạn mong muốn với những cách đó. Liên hệ qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook