Tăng like tự động cho bài viết có nguyên lý thế nào ?

Với bất kì cá nhân nào khi đăng bài lên facebook cá nhân hay lên fanpage thì đều có mong muốn nó sẽ nhận được nhiều like nhiều sự tiếp cận và quan tâm của người dùng. Để bài viết có được nhiều like không phải là một việc khó khăn nhưng cũng không phải là công việc dễ dàng vậy có cách nào để giúp người dùng tăng like nhanh nhất cho bài viết của mình hay không. Bạn nên sử dụng tăng like tự động cho bài viết tại Tanglikes, trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn nguyên lý hoạt động của cách này, tham khảo để biết nha bạn.

tang like tu dong

Nguyên lý hoạt động của gói tăng like tự động cho bài viết


+ Khách hàng khi sử dụng gói tăng like bài viết thì những bài đăng trên facebook cá nhân hoặc trên fanpage có thể là 1 hình ảnh, 1 stt hoặc 1 video...phải để ở chế độ công khai vì khi đó người dùng mới có thể tiếp cận được bài viết đó.

+ Khi đã đăng ký gói like tự động thì sau khi bạn đăng bài thì khoảng 5 - 40 phút bạn sẽ nhận được lượng like mà mình đã có nhu cầu trước đó.

Một số lưu ý :

+ Khi đăng bài bạn cần để đạt được đủ số like sau đó mới đăng bài viết theo vì nếu không lượng like sẽ bị dừng lại khi bạn đăng bài mới.

Ví dụ bạn sử dụng gói Vip150: tức là bạn sẽ có 150 like cho bài viết đó

Bạn đăng bài và nó đang được tăng tự động đến con số 80 like thì bạn lại đăng một bài mới thì khi đó bài viết trên của bạn chỉ dừng lại con số 80 like mà không được tăng tiếp nữa và gói like sẽ lại bắt đầu tăng cho bài viết sau của bạn từ 1 - 150 like mà không có sự gộp like của bài trước.

+ Tại những bài viết bạn không muốn có đủ like của gói viplike thì bạn có thể thêm biểu tượng giảm like đó là thêm dấu * vào bài đó. Bạn có thể viết dấu * , ** , *** hay **** vào bất kỳ vị trí của post , bạn sẽ nhận được lượng like chỉ 2/3 hoặc 1/3 hoặc 1/10 hoặc 0 của gói viplike đó

Ví dụ như : Bạn sử dụng gói like bài viết là vip1000 thì trong bài viết mà bạn sử dụng có chèn thêm:

+ 1 dấu * thì like chỉ lên 2/3 số like tức là bài viết đó sẽ có 660 like.

+ 2 dấu ** thì like chỉ lên 1/3 số like và bạn sẽ có 330 like cho bài viết đó

+ 3 dấu *** thì chỉ lên 1/10 số like của gói là 100 like.

+ Nếu có **** thì sẽ không lên like nào.

Với số dấu * nó được tính số sao liền kề nhau trong bài viết và sẽ không được áp dụng cho những dấu * ở đầu bài.

Trên đây là nguyên lý khi tăng like bài viết tự động để bạn có thể sử dụng gói like bài viết một cách hiệu quả nhất. Với những bài đăng nó là cơ hội để người dùng có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn từ đó có thể tăng theo dõi cho facebook cá nhân hay tăng like cho page của bạn chính vì vậy bạn nên sử dụng. Có nhu cầu tăng like bài viết bạn hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook