Khung thời gian nên đăng bài trên facebook

Nếu như bạn muốn những bài viết của mình nhận được nhiều like nhiều tương tác thì bên cạnh việc bạn cần xây dựng được nội dung chất lượng thu hút thì khoảng thời gian đăng bài cũng rất quan tâm bởi nó sẽ xác định được bài viết đó tiếp cận đến với nhiều người hay không bởi bì chỉ trong thời gian ngắn cũng có thể khiến bài viết của bạn bị trôi đi. Chính vì vậy để giúp cho người dùng có thể đăng bài hiệu quả thì trong bài viết dưới đây Tanglikes sẽ chia sẻ đến bạn khung thời gian bạn nên đăng bài, tham khảo để biết nha bạn.

Thói quen của ngươi dùng khi sử dụng Facebook là một vấn đề bạn cần quan tâm và tìm hiểu bởi vì khi đó bạn sẽ nắm bắt được nhiều thói quen của họ như thời gian họ lượt facebook, họ sẽ làm gì khi truy cập facebook…để đưa ra được những dịnh hướng cũng như chiến lược phù hợp nhất.

Thứ nhất: Bạn phải xác định được đối tượng sẽ đọc những thông tin mà bạn muốn đăng và họ có thói quen như thế nào ?

Ví dụ như bạn muốn bài viết của mình hướng đến đối tượng là lứa tuổi từ 16-24 tuổi, khi đó họ còn đang đi học vậy họ sẽ truy cập Facebook nhiều nhất là lúc nào . Hay đối tượng là dân văn phòng, lúc nào họ có thể sử dụng Facebook, với khách hàng là những người làm việc tự do, thì họ có thể tiếp cận đến bài viết của bạn khi nào ….

Và cầu trả lời cho bạn đó là:

+ Đối tượng từ 16-24 tuổi, 70% nhóm người này sẽ lướt facebook ngay khi mới ngủ dậy , tức là từ 6-8h sáng. Hơn 60% sẽ online Facebook khi đang ngồi trên lớp và hầu hết trong những giờ giải lao sinh viên sẽ vào facebook . có đến 86% người dùng sẽ vào facebook khi đang xem tivi hay trước khi đi ngủ...

+ Với những người làm văn phòng họ sẽ thường truy cập facebook vào tầm khoảng gần nghỉ trưa như từ 11- 13h hay lúc chuẩn bị tan tầm 16 – 17h..

Thứ 2: loại thông tin mà bạn muốn chia sẻ.

Với những loại thông tin khác nhau sẽ phù hợp với những thời điểm khác nhau . Có những thông tin chia sẻ vào thời điểm này là tốt nhưng với thời điểm khác thì lại không hiệu quả. Ví dụ bạn bán đồ ăn vặt cho văn phòng như Pizza, Spageti,..., bạn phải bán vào giờ hành chính thì mới có nhiều người quan tâm.

Thứ 3: bạn nên sử dụng những thông tin từ các bản báo cáo từ Facbook Insight và Google Analytic, nó sẽ giúp bạn xác định chính xác về thời gian truy cập và sử dụng Internet của người dung thông thường.

Như vậy, tùy vào nhóm đối tượng sẽ có thời điểm Online Facebook khác nhau và có một số thời điểm trong ngày sẽ thu hút được người dùng nhiều hơn đó là:

+ Sáng : từ 6-8h

+ Trưa : từ 11-12h

+ Chiều : 5-6h

+ Tối : 8-9h

Đăng bài vào khoảng thời gian có nhiều người Online bạn sẽ nhận được nhiều tương tác hơn nhưng bạn hãy nên đăng tránh giờ cao điểm ra.

Ví dụ : Thời điểm từ 12h đêm đến 7h sáng là thời điểm ít bị cạnh tranh nhưng khi họ tiếp cận thì tỷ lệ họ tương tác với thông tin của bạn là rất cao

Bên cạnh đó các bạn cần chú ý đó là người dùng thường Online nhiều vào những ngày cuối tuần chính vì vậy bạn nên tăng tần suất đăng bài vào cuối tuần sẽ có hiệu quả hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm về khung thời gian sẽ giúp bạn nhận được sự tiếp cận cũng như tương tác tốt nhất để bạn có thể đưa ra được những chiến lược phù hợp để mục tiêu của mình đạt được trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó nếu bạn muốn những bài viết trên fanpage hay facebook cá nhân của mình nhận được lượng like lớn trong thời gian ngắn nhất bạn hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ tăng like bài viết tự động chất lượng – like thật với chi phí thấp chỉ từ 200k / tháng.

Có nhu cầu tăng like bài viết bạn hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook