Tăng like tự động cho bài viết sử dụng cho đối tượng nào ?

Nói đến lượng người sử dụng mạng xã hội đông đảo nhất tại Việt Nam hiện nay phải nói đến facebook và có khá nhiều người dùng đã chọn đây là môi trường dành cho công việc kinh doanh hay quảng bá thương hiệu, hình ảnh...Họ có thể phát triển trên chính facebook cá nhân hay trên fanpage và muốn được tốt hơn thì đăng bài là công việc cần thiết. Nếu bạn lựa chọn cho bài viết của mình nhiều like thì hãy nên sử dụng auto like bài viết, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những đối tượng nên sử dụng nó, tham khảo để biết nha bạn.

auto like

Những ai  nên sử dụng tăng like cho bài viết


+ Những cá nhân hay công ty muốn truyền thông rộng rãi những bài viết hữu ích và nó cần được chia sẻ đến nhiều người thì tăng like cho bài viết đó sẽ giúp truyền thông tốt hơn.

+ Những cá nhân nổi tiếng như nghệ sĩ hài, ca sĩ , diễn viên, MC…. Khi bạn là một người nổi tiếng thì nhận được càng nhiều người hâm mộ hâm mộ càng tốt vì lúc đó tên tuổi của bạn sẽ được vươn xa hơn . Và nhờ những bài viết sẽ tạo cầu nối cho bạn với fan của mình .

+ Cá nhân hay doanh nghiệp đã và đang có dự định kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ trên chính trang facebook cá nhân hoặc trên fanpage việc tăng like cho bài viết sẽ giúp fanpage đạt được hiệu quả cao hơn khi tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ đó có thể tìm thấy nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào cho sản phẩm dịch vụ của mình.

+ Doanh nghiệp đang muốn xây dựng và phát triển thương hiệu lan rộng rãi hơn thì thông qua việc đăng bài cũng như lựa chọn tăng like cho những bài viết đó giúp doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều phản hồi và ý khiến từ phía khách hàng hơn đây là yếu tố quan trọng giúp cải thiện cho sản phẩm của bạn

Nguyên lý gói viplike tại Tanglikes


+ Bài đăng trên facebook cá nhân hoặc fanpage cần để chế độ công khai

+ Sau 5 - 40 phút bạn đăng bài thì gói viplike sẽ hoạt động và tăng like tự động cho bài viết .

+ Trong bài đăng bạn không chèn dấu * hoặc @ vào nội dung bài đăng vì đây là kí tự giảm like cụ thể:

* chỉ tăng 2/3 like của gói viplike bạn sử dụng.

** chỉ tăng 1/3 like .

*** chỉ tăng 1/10 like.

**** hoặc lớn hơn sẽ bạn sẽ không có được like nào cho bài viết.

Facebook là môi trường tốt cho những hoạt động để phát triển những dịch vụ sản phẩm đến với nhiều người, hãy tăng like cho bài viết vì hiệu quả nó mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Rất nhiều người dùng hiện nay đang có nhu cầu tăng like cho bài viết chính vì vậy tại sao bạn không sử dụng gói viplike mức chi phí bạn bỏ ra rất thấp.

Khi bạn có nhu cầu muốn tăng like cho bài viết một cách nhanh nhất hiệu quả nhất hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook