Một số cách giúp tăng like ảnh trên facebook

Bạn muốn bức ảnh của mình đăng lên sẽ có một lượng like khủng thì ngay sau đây Tanglikes chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tăng like ảnh trên facebook vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, hãy theo dõi nhé.

tang like anh facebook

Cách tăng like ảnh trên faceboook trả phí


Nếu bạn muốn tăng like ảnh ảnh theo hình thức trả phí thì hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng like cho ảnh và sẽ có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn và tham khảo. Với các trang mua like có nhiều hình thức thanh toán, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các trang kinh doanh hoặc các admin của các trang mạng, bạn có thể thanh toán có thể trả bằng điện thoại hoặc trực tuyến. Điều bạn cần đó là tìm hiểu kĩ xem đâu sẽ là địa chỉ uy tín đáng tin cây để bạn có thể mua like ảnh facebook thật . Tanglikes là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tăng like cho ảnh và sau đây là mức giá bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Tanglikes cung cấp dịch vụ tăng like bài viết với mức giá cụ thể là:

+ Gói viplike 150 mức giá là 200.000 VNĐ/tháng

+ Gói viplike 300 mức giá 350.000 VNĐ/tháng

+ Gói viplike 500 mức giá 500.000 VNĐ/tháng

+ Gói viplike 700 mức giá 650.000 VNĐ/tháng

+ Gói viplike 1000 mức giá 800.000 VNĐ/tháng

+ Gói viplike 2000 mức giá 1.400.000 VNĐ/tháng

Cách tăng like ảnh trên facebook miễn phí ?


Với hình thức Hack like ảnh sẽ bao gồm hack like cho ảnh đại diện, ảnh tải lên đối với di động và máy tính, hay các bức ảnh dự thi trên các trang fanpage…thì điều đầu tiên bạn cần chú ý đến điều kiện để thực hiện tăng like ảnh facebook hoặc hack like ảnh facebook là gì ????

Điều kiện để tăng like ảnh facebook:

Bật chế độ riêng tư, cách thực hiện vô cùng đơn giản: vào cài đặt và bạn sẽ nhìn thấy phần thiết lập quyền riêng tư người theo dõi.

Khi đã đến phần theo dõi thì sẽ có mục ai có thể theo dõi bạn => chọn tất cả mọi người.

Tiếp đến phần bình luận của người theo dõi cùng phần thông báo cũng để ở chế độ là tất cả mọi người.

Thực hiện luôn với một bức ảnh bạn muốn tăng like ảnh trên facebook và để chế độ công khai.

Chú ý trong quá trình thực hiện:

Một số lý do nếu bạn không thấy phần để hiển thị công khai thì đó là do năm sinh của bạn, facebook sẽ tính cho bạn chưa đủ 18 tuổi nên chưa có phần hiển thị công khai, tất nhiên cách để khắc phục là có thể vào phần thông tin để thay đổi năm sinh của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện bằng cách khác, bạn để ý trên màn hình có phần trao đổi like và theo dõi bạn chỉ cần chọn phần tăng like ảnh trên facebook là bạn có thể thu hút được nhiều like hơn thông qua cách trao đổi nào.

Để biết thêm nhiều thông tin và tư vấn cụ thể hơn về vấn đề tăng like cho ảnh facebook bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook