Mặt lợi và hại khi trao đổi like - hack like facebook

Ở bài viết này, Tanglikes sẽ không khẳng định về hiệu quả của việc hack like mà sẽ cố gắng đưa ra cơ chế cũng như những mặt lợi mà mặt hại của nó để từ đó bạn có thể tự đưa ra câu trả lời cho mình. Riêng về quan điểm của mình thì việc hack like facebook vừa có lợi mà cũng vừa có hại. Lợi hay hại sẽ phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng nó vì suy cho cùng đây cũng chỉ là một công cụ mà công cụ thì luôn có tính 2 mặt của nó.

mat loi hai khi trao doi like

Cơ chế trao đổi like - hack like facebook


Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được các website cung cấp trao đổi like - hack like. Và hầu hết các website này đều thực hiện với cơ chế Win – Win giữa các thành viên với nhau. Việc trao đổi này được thực hiện thông qua việc kiếm và sử dụng điểm (coin) để đổi like. Theo đó, người dùng A sẽ like, share, … cho người khác để nhận được điểm từ người B. Đến lượt người B sẽ like, share, … cho người A và người A sẽ mất đi một số điểm (coin) nhất định. Quá trình này sẽ được thực hiện trên một hệ thống giúp kiểm soát và bắt buộc người dùng phải thực hiện một hành động nào đó.

Ngoài việc trao đổi win – win giữa các thành viên với nhau, hầu hết các hệ thống đều cung cấp điểm cho người dùng thông qua mua coin.

Mặt lợi và mặt hại của trao đổi like, hack like facebook


Những lợi ích khi chọn trao đổi like – hack like:

+ Giúp bạn chiến thắng trong các “cuộc thi” tính điểm dựa trên số like, share và comment. Chắc hẳn bạn đã từng gặp những bức ảnh ngàn like, triệu like trong các cuộc thi. Bạn có chắc là trong số những bức ảnh đó không có hiện tượng lách luật?

+ Giúp bạn trở thành một “người nổi tiếng” trên Facebook với việc có rất nhiều người theo dõi, các bức ảnh, status có hàng ngàn like.

+ Với các marketer hình thức trao đổi like- hack like rất hữu ích trong việc tăng tương tác như like, share, comment cho các bài post mà họ quảng cáo. Từ đó giúp bài post tiếp cận người dùng tốt hơn và có thể kích thích người dùng tương tác với bài đăng nhiều hơn.

+ Giúp nâng cao lượt like cho page trong thời gian ngắn mà không mất quá nhiều chi phí. Một page có nhiều like bao giờ cũng có vẻ uy tín hơn đúng không nào? Nó rất hữu ích khi bạn kinh doanh các mặt hàng mang tính thời vụ.

Việc hacke like này có một số mặt hại sau:


+ Khi đã lựa chọn tham gia vào hệ thống trao đổi like, facebook hay máy tính của bạn sẽ phải đứng trước nguy cơ dính phải các mã độc và hàng loạt nguy cơ sau đó. Điều này sẽ thực sự nguy hiểm khi bạn đang lưu trữ nhiều thông tin nhạy cảm hay quan trọng

+ Nguy cơ bị hack tài khoản Facebook khi thực hiện trao đổi cao hơn rất nhiều vì hầu hết các hệ thống đều yêu cầu bạn cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của bạn thông qua một ứng dụng trung gian.

+ Để tham gia trao đổi like, hầu hết người dùng sẽ sử dụng các tài khoản clone để thực hiện like người khác. Với tài khoản ảo thì chắc chắn nó sẽ không mang lại cho bạn lợi ích gì trong công việc kinh doanh.

Giải pháp thay thế nào giúp tăng like hiệu quả


Như đã nói ở trên, việc tăng like không hoàn toàn xấu nhưng nó cũng mang theo không ít rủi ro. Việc nên dùng hay không sẽ tuỳ thuộc vào mục đích của bạn cũng như sự cân nhắc giữa mặt lợi và mặt hại của nó. Và có giải pháp nào giúp nhận được lượng like lớn và an toàn hay không ???

Hãy đến với Tanglikes bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tăng like uy tín và an toàn nhất, với nhiều hình thức tăng like cho bạn lựa chọn và chi phí thấp. Liên hệ qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Thế nào là dịch vụ tăng like tự động cho bài viết ?