Tại sao người dùng chọn Tanglikes để tăng like cho bài viết

Không chỉ mỗi fanpage mới cần đến lượng like mà những bài viết trên fanpage hay facebook cá nhân cũng cần đến lượng like càng nhiều càng tốt vì nó sẽ là cơ hội để bạn bán hàng tốt hơn, tạo được sự uy tín hơn với nhiều người dùng facebook khác nhau. Nhưng bạn đang gặp phải tình trạng bài viết đăng lên không nhận được nhiều like, vậy phải làm thế nào. Hãy đến với Tanglikes và sử dụng dịch vụ tăng like tự động cho bài viết khi đó post của bạn sẽ nhận được lượng like nhanh nhất.

Gói dịch vụ like bài viêt chỉ áp dụng cho 1 fanpage hay 1 nick facebook cá nhân. Với nick facebook thì bài viết cần tăng like phải để ở chế độ public và nick phải để ở chế độ tất cả mọi người có thể theo dõi.


tang like tu dong


Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn sử dụng dịch vụ like bài viết tại Tanglikes


Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ gói tăng like bài viết nhưng Tanglikes vẫn nhận được lượng khách hàng lớn,có nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đơn vị thay vì một địa chỉ khác bởi vì với dịch vụ like gói bài viết này chúng tôi mang đến cho khách hàng đó là:

+ 95% là like từ các tài khoản facebook Việt Nam còn hoạt động.

+ 99% là like từ người dùng thật, onlline thường xuyên.

+ Like không giảm, không tụt theo thời gian .

+ Số lượng like tăng theo thời gian, trong vòng 30 - 60 phút sẽ tăng đủ lượng like mà bạn đã đăng ký sử dụng.

+ Gói tăng like bài viết tự động có thể điều chỉnh được lượng like giảm xuống.

+ Một ngày tăng like tự động được tối đa 14 bài (bao gồm stt, ảnh, video...).


Quy trình hợp tác và thực hiện


+ Khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại đơn vị Tanglikes thì khách hàng gửi link fanpage hoặc profile facebook , sau khi nhận được đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ tiến hành kích hoạt hệ thống like bài viết tự động

+ Like sẽ tự động tăng sau khi đăng bài viết từ 1-20 phút

+ Khi bạn post 1 hình ảnh, 1 stt hoặc 1 video... lên fanpage hoặc trang cá nhân, trong vòng 30 - 60 phút hình ảnh sẽ tăng đủ lượng like mà bạn đang sử dụng trong gói viplike

Bạn cần lưu ý: Trong bài đăng không chèn dấu * hoặc @ vào nội dung vì đây là kí tự giảm like của gói tăng like bài viết tự động, cụ thể:

* chỉ tăng 2/3 like của gói viplike bạn sử dụng.

** chỉ tăng 1/3 like .

*** chỉ tăng 1/10 like.

**** hoặc lớn hơn sẽ lên 0 like.


Khi bạn có nhu cầu tăng like bài viết trên fanpage, facebook nhanh – giá rẻ bạn hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc tăng like. Bạn liên hệ:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook