Các cách giúp có nhiều người thấy bài viết trên facebook

Bạn đang muốn tìm một giải pháp cho những bài viết trên fanpage, facebook cá nhân của mình nhận được nhiều like để phục vụ cho những mục tiêu kinh doanh quảng bá sản phẩm của mình.Việc những bài viết có ít like khiến bạn lo lắng vậy thì bạn có thể khi sử dụng gói viplike bài viết hoặc có thể tìm hiểu thêm một số kinh nghiêm trong bài viết dưới đây để biết làm thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất.


3 yếu tố đánh giá xếp hạng bài viết – Edgerank


Thứ nhất: Weight – trọng lượng của bài viết


Facebook sẽ có trọng lượng của mỗi bài viết là khác nhau theo thứ tự ưu tiên

+ Hình ảnh/video
+ Link
+ Tin nhắn

Từ đây bài viết mà có Like, comment và share nhiều sẽ được xem là bài viết có trọng lượng nhiều.



Thứ 2: Affinity – Mối quan hệ giữa trang của bạn với Fans

Facebook sẽ xem xét mỗi Fans có sự tương tác với Facebook của bạn nhiều hay ít khi người đó có tương tác như Like, comment và share bài viết nhiều thì cơ hội bài viết của bạn sẽ được hiển thị trên trang Newsfeed của Fans đó sẽ tăng lên nhiều hơn.



Thứ 3: Time Decay – Sự mới mẻ của bài viết

Bài viết trên Facebook càng mới mẻ càng tốt đó cũng là nguyên nhân mà chúng ta không thể thấy được những bài viết cũ trên trang newsfeed .

viplike



Làm cách nào để thu hút người dùng với những bài viết của bạn.


1. Đăng nội dung đáng chú ý

Nội dung bài viết đáng chú ý là bài viết hữu ích khiến người dùng muốn nhấn Like, share và comment do đó nếu bạn là admin của Page hãy nên đăng nội dụng liên quan đến sản phẩm đáng chú ý sẽ thu hút được người dùng với những sản phẩm của bạn.

2. Chọn khoảng thời gian đăng bài cho hợp lý
Việc chọn khoảng thời gian đăng bài có tầm quan trọng rất lớn đến việc thấy bài viết của Fans. Bạn nghĩ thế nào khi đăng bài lú 3h00 sáng , khoảng thời gian mà người dùng đang say giấc mà thay vào đó lại không đăng vào khung thời gian người dùng đang nghỉ ngơi thư giãn lúc đó chắc chắn những bài viết sẽ tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.

3. Đăng hình ảnh hoặc video

Facebook cũng có phí cho mỗi loại bài viết khách nhau, với những bài viết là hình ảnh hoặc video sẽ có trọng lượng (weight) nhiều hơn so với những bài viết chỉ text. Chính vì vậy với những người bán hàng đừng quên tìm những bức ảnh sản phẩm đẹp hoặc video đáng yêu để chia sẻ cho Fans nhấn Like nhé.

4. Giao tiếp với Fans Page

Hãy tiếp tục trò chuyện với Fans Page qua hộp comment và inbox. Chú ý một điều khi khách hàng vào trò chuyện trước thì đừng mắc sai phạm khi trả lời vì nó sẽ làm cho Facebook thấy bạn thật sự thân thiết với Fans của Page và sẽ việc thêm cơ hội cho Fans page có thể thấy bài viết.

5. Đăng bài thiết lập câu hỏi cho Fans page trả lời

Bài viết như thế này thường có thể đạt được tỷ lệ gấp đôi vì khi khách hàng bình luận thì bạn cũng có thể trả lời cho khách được luôn. Lúc đó bạn có thể đạt được cả trọng lượng (weight) từ việc comment và mối quan hệ( Affinity) từ việc trò chuyện với khách hàng.

Khi bạn có nhu cầu tăng like bài viết trên fanpage, facebook nhanh – giá rẻ bạn hãy đến với Tanglikes.net, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc tăng like. Bạn liên hệ:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook