Một số kinh nghiệm giúp tăng like bài viết

Nói đến sự phát triển của mạng xã hội facebook thì hầu hết nhiều người đều biết đến, chính nhờ sự tương tác và lan truyền của nó đã được người dùng lựa chọn để kinh doanh buôn bán sản phẩm hay quảng bá hình ảnh. Những bài viết nó chính là cách để bạn tiếp cận đến với nhiều đối tượng người dùng hơn nhưng bạn đã biết làm thế nào để có những bài viết thu hút người dùng like tương tác. Trong bài viết dưới đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn, tham khảo để biết nha.

Kinh nghiệm tăng like cho bài viết trên facebook hiệu quả


Đừng quên chữ Face trong Facebook

Nhiều người có thể quên về Facebook được tạo ra để bạn có thể giữ kết nối với bạn bè và và những người dùng mới… Cho nên bạn hãy nhớ tới mục đích bạn sử dụng facebook là gì và cần đăng status nào mà bạn bè và mọi người bạn muốn nhìn thấy? 


 Satus ngắn và đúng trọng tâm

Người dùng thường có thói quen vào facebook khi truy cập trên máy tính hay điện thoại thì việc họ tiếp cận đến những bài viết là một điều đương nhiên. Với người xem họ sẽ để ý đến những status ngắn và nổi bật thay vì những câu ngắn hơn hoặc dài hơn. Post bài ngắn nhưng không có nghĩa là nó cụt ngủn và không mang đến một ý nghĩa gì. Bạn cần viết bài ngắn nhưng cần đúng trọng tâm để người xem có thể nắm bắt nội dung cách nhanh nhất.

 Chia sẻ các link, hình ảnh thú vị và nguyên nhân bạn update.

Hình ảnh là một cách tuyệt vời để thu hút được nhiều người quan tâm và nhận được nhiều ý kiến hơn. Với những bức ảnh bạn hãy khiến mọi người tò mò và tìm kiếm và đưa ra câu trả lời. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chèn thêm link để kích thích người dùng đi sâu tìm hiểu thêm hoặc những bài viết có liên quan đến nội dung bức ảnh của bạn


Người dùng Facebook thường like những bài viết như thế nào?


+ Giải trí: Người dùng lựa chọn đến với một facebook hay fanpage nào đó không phải chỉ với mục đích mua hàng mà còn muốn được giải trí. Khi bạn có một câu chuyện vui, trò đùa hoặc bất cứ điều gì có thể giúp họ thư giãn thì hãy thêm vào để nội dung thêm thu hút và thú vị hơn.

+ Tin tức: Nếu có bất cứ tin tức nào hay và bạn cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ đến với người dùng Facebook. Họ sẽ cảm thấy mình nhận được thông tin hữu ích và không lý gì họ lại không dành cho bạn 1 like

+ Cuộc sống của bạn: Bạn bè và fans là những người đang theo dõi bạn điều họ muốn đó là cập nhật được những trạng thái mới nhất về bạn, họ muốn hình dung những gì cá nhân bạn đã và đang trải nghiệm.

+ Lời khuyên: Những lời khuyên bạn có thể đưa ra về một vấn đề nào đó sẽ gây hứng thú với người xem và thu hút like cho bài viết đó

Facebook có thuật toán Edgerank với nó thì một status nhận được nhiều like, comment, và share trong thời gian ngắn thì càng nhiều người sẽ nhìn thấy post của bạn.

Bài viết trên facebook cá nhân hay trên fanpage nhận được nhiều like nhiều tương tác sẽ giúp nâng cao cơ hội để đa dạng người dùng biết đến hơn. Bạn có muốn những bài viết của mình nhận được lượng like trong thời gian nhanh nhất. Nếu muốn bạn hãy đến với tanglikes chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn gói viplike bài viết chỉ từ 200k / tháng và bạn sẽ nhận được nhiều hiệu quả mà bạn có thể chưa nhận thấy được nếu không sử dụng. Liên hệ với Tanglikes khi bạn sử dụng qua:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook