Những điều cần tránh khi viết bài trên facebook

Với facebook nó không chỉ dừng lại là môi trường để cho mọi người giao lưu giải trí mà đây còn là một nơi hữu ích cho những ai đang muốn kinh doanh hay quảng bá thương hiệu, hình ảnh cá nhân. Bạn có thể sử dụng facebook cá nhân hoặc fanpage dành cho những mục đích của mình và trong quá trình phát triển thì việc bạn đăng bài là cần thiết. Một bài viết cần thu hút được nhiều like do đó bạn nên tăng vip tương tác cho nó. Bài viết dưới đây sẽ lưu ý cho bạn 1 số điều không nên sử dung trong quá trình viết bài.

vip tuong tac

Một số chỉ số facebook bạn nên biết


+ Likes: cho biết tổng số người đã “thích” bài viết của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể

+ Reach: là một thước đo quan trọng vì nó cho bạn biết số lượng người nhìn thấy bài viết của bạn.

+ Bài viết: phân tích nội dung bài viết dựa trên từng thể loại, mục tiêu, thời gian post trong ngày và các liên kết đến bài post.

+ People: phân tích nhân khấu của các fans đã bấm “likes” Fanpages của bạn. Bạn có thể thấy được các thông tin như giới tính, vị trí, ngôn ngữ và so sánh số lượng người tiếp cận với số lượng người đã tham gia vào Fanpage.

Lưu ý trong việc phát triển bài viết facebook


Thứ nhất: . Sử dụng chiến thuật lôi kéo:

Trái ngược với những lượng likes tự nhiên, việc sử dụng các thủ thuật lôi kéo, mời gọi sẽ không được đánh giá cao. Facebookluôn cập nhật các thuật toán mới và mục tiêu của Facebook sẽ nhắm đến các trang sử dụng các thủ thuật như thế. Facebook sẽ làm giảm tải nội dung xuất hiện trên trang chủ của người dùng. Chính vì vậy nên đăng tải các nội dung có chất lượng và mang lại được giá trị đến cho người dùng.

Thứ 2: Biến tấu nội dung của người khác:

Không nên đánh cắp nội dung của người khác và cố gắng biến nó thành nội dung riêng của mình. Đã có rất nhiều trường hợp sử dụng bản quyền nội dung mà không có giấy phép hợp lệ. Và hậu quả nhận lấy từ việc vi phạm bản quyền thì không hề nhỏ. Có những luật lệ đặt riêng ra để xử lý việc vi phạm bản quyền khi sử dụng cho các mục đích thương mại.

Nếu bạn đang sử dụng Facebook để quảng bá cho thương hiệu của mình thì với 1 số hình ảnh được chấp thuận nhưng một số khác thì được bảo vệ theo luật bản quyền. Vì thế, nếu đánh cắp nội dung thì ngoài việc vi phạm bản quyền tác giả, bạn còn có thể phải đối mặt với những hậu quả pháp lý khác.

Thứ 3: Đăng tải nhiều nội dung quảng cáo:

Không có gì là sai khi bạn quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình mỗi ngày. Nhưng sẽ là thất bại nếu doanh nghiệp không thể hiện được giá trị mà họ mang đến cho người xem thì việc tham gia vào lĩnh vực truyền thông xã hội. Người dùng không sử dụng Facebook để mua sản phẩm hay dịch vụ – họ dùng Facebook với mục đích kết nối với mọi người và tìm kiếm những điều thú vị. Facebook gần đây đã thông báo rằng sẽ cắt giảm bớt các nội dung quảng cáo quá mức quy định.

Khi bạn có nhu cầu muốn bài viết của mình có thêm nhiều like tương tác hãy đến với Tanglikes của chúng tôi. Liên hệ:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook