Cách tăng like facebook cá nhân nhanh nhất

Hiện nay việc tăng like facebook cá nhân cực kỳ quan trọng bởi theo kết quả điều tra năm 2016 cho biết, hơn 1/3 dân số Việt Nam tương đương với trên 35 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook với đủ các lứa tuổi, nghề nghiệp. Do đó, ngoài vai trò tương tác và kết nối thông tin, Facebook đã và đang trở thành công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Vì sao phải tăng like Facebook?


Mỗi lượt like Facebook có tác dụng như lượt đánh giá khách quan, tích cực của mỗi cá nhân về bất cứ một sản phẩm hay dịch vụ. Thế nên, càng nhiều lượt tăng like Facebook cá nhân thì chứng tỏ sức ảnh hưởng và lan tỏa càng lớn.

Bên cạnh đó, khi bạn nhấn nút like, hoạt động này sẽ hiện lên dòng thời gian và đồng thời bạn bè của bạn cũng có thể nắm bắt để cùng vào xem, từ đó kéo theo lượng like càng trở nên nhiều hơn.

Đó là chưa kể đến việc khách hàng có thể dễ dàng tương tác với nhà cung cấp thông qua những phản hồi trực tiếp về chất lượng hay giá cả sản phẩm. Chính những nhận xét tích cực trên Fanpage cũng là yếu tố kích thích các tài khoản vãng lai xem sản phẩm khi vô tình lướt qua.

tang like facebook ca nhan

Những cách tăng like Facebook phổ biến


Vai trò quan trọng của mỗi lượt like đã dẫn đến việc người dùng Facebook sử dụng các thủ thuật với mục đích tăng like. Dưới đây là một số cách phổ biến dùng để tăng like Facebook mà không mất nhiều chi phí:

+ Cập nhật trạng thái thường xuyên để thu hút lượt like

+ Tích hợp nút like Facebook với các Website

+ Tổ chức cuộc thi như mini gameshow

+ Đăng tải các video và nội dung hấp dẫn trên Facebook cá nhân

+ Mời bạn bè nhấn nút like Facebook…

Tuy nhiên, mỗi cách tăng like Facebook nói trên lại có những ưu và nhược điểm nhất định. Cụ thể, sử dụng cách mời bạn bè trên Facebook thì cần có sự chọn lọc, mới có cơ hội tìm được những khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, cách tăng like này không thể áp dụng với tất cả mọi tài khoản bởi sẽ gây phiền và khó chịu.

Trong khi đó, tăng like bằng mini gameshow thì phải có sự hấp dẫn nhất định về giải thưởng thì mới tạo động lực cho các tài khoản tham gia. Tuy nhiên, đây cũng không phải là cách hiệu quả nhất để tìm được những khách hàng tiềm năng. Đó là chưa kể đến sự hấp dẫn của chương trình này chỉ kéo dài trong thời gian nhất định…

Tăng like Facebook cá nhân nhanh mà an toàn


Việc dùng thủ thuật để tăng like Facebook cá nhân đang là biện pháp được doanh nghiệp, cá nhân sử dụng rộng rãi để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ. Và làm thế nào để việc tăng like Facebook cá nhân an toàn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lượt like thật chất lượng?

Đây là bài toán nan giải đang được đặt ra cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nỗi lo lắng này sẽ không còn nữa bởi đã có dịch vụ tăng like tự động tại Tanglikes. Chỉ cần bỏ ra 200k là bạn có thể tăng like với những bài viết cua mình một cách nhanh chóng và sử dụng trong vòng 30 ngày. Và Tanglikes đảm bảo cho bạn đó là lượng like thật - like chất lượng

Khi bạn có nhu cầu tăng like tại Tanglikes hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook