Phương pháp giúp tăng lượt xem tự nhiên của bài viết facebook

Hiện nay mạng xã hội facebook rất phát triển sẽ là cơ hội để mọi người kinh doanh hay quảng bá hình ảnh thương hiệu. Để đạt được hiệu quả thì công việc bạn phải làm đó chính là đăng bài viết. Bạn rơi vào tình trạng post một bài viết hữu ích với những hình ảnh thật tuyệt nhưng không có nhiều lượt xem tự nhiên. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này.

1. Thường xuyên đăng tải những nội dung quan trọng


Cách tốt nhất để chống lại sự suy giảm về lượt xem thật ra lại rất đơn giản. Bạn cần nắm rõ những nội dung có ảnh hưởng trực tiếp tới sản phẩm của mình (sản phẩm mới hoặc giảm giá, khuyến mại…) và đầu tư thêm Paid Reach (quảng cáo) cho những bài viết đó.

Có hai loại nội dung khác nhau trên Facebook:

+ Nội dung liên quan đến sản phẩm của bạn (sản phẩm hoặc dịch vụ mới, giảm giá hoặc khuyến mãi,vv…)

+ Nội dung ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu của bạn

tang luot xem tu nhien cho bai viet


2. Sử dụng phương pháp 10-4-1


Quy tắc chung về phương pháp này đó là hãy chuẩn bị 10 bài viết có ích, vui vẻ và hài hước, mang nhiều tính cộng đồng, nó là những phần nội dung khiến cho độc giả cảm thấy hữu dụng. Khi bạn cung cấp cho người dùng những bài viết mang tính tương tác cao, Facebook sẽ nhận thấy rằng Fans muốn xem những nội dung như vậy, và sẽ bắt đầu đưa lên News Feed họ các bài viết từ Page bạn nhiều hơn. Tiếp theo là 4 bài liên quan đến thương hiệu của bạn. Và 1 bài viết liên quan đến bán hàng và dẫn người dùng tới website

3. Tập trung tới nội dung


Hiện tại sự giảm của lượt organic reach trên Facebook đang có ảnh hưởng mạnh hơn và hầu hết mọi người đều có thể nhận ra sự suy giảm đó. Hãy tập trung đăng tải các nội dung có thể có nhiều lượt chia sẻ bởi thế mạnh của mạng xã hội không phải là bán hàng trực tiếp, mà kích thích khơi gợi cảm xúc và khiến những người khác làm điều đó thay cho bạn.

4. Thêm những từ khoá vào trong bài viết của bạn


Điều này có thể nghe rất khó tin, nhưng thật sự là các fans thường sẽ làm theo những gì bạn yêu cầu của bạn. Bạn muốn tăng số lượng chia sẻ? Hãy cho họ lí do để chia sẻ. Bạn muốn comments hoặc likes? Hãy giải thích vì sao. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên về tính hiệu quả của việc này. Hãy nhớ rằng tính tương tác càng cao thì độ lan truyền càng lớn.

5. Tham gia trao đổi là một phần không thể thiếu


Một cách hữu ích nữa đó là tham gia và đóng góp trong những thảo luận trên trang Facebook. Các bài viết của bạn càng được nhiều người tham gia thì nhận được điểm EdgeRank càng cao. Từ đó những bài viết sẽ được đăng lên cao hơn trên News Feed để nhiều người cùng đọc và tham gia thảo luận. Một cách đơn giản là đóng góp ý kiến trong những dòng comments cho những câu hỏi trên trang Facebook. Đây không chỉ là một cách tốt để tăng thêm lượng ý kiến, comments mà còn giúp tạo dựng mối quan hệ vững chắc hơn với khách hàng của bạn.

Trên đây là cách cải thiện tình hình giảm lượng tiếp cận tự nhiên, bên cạnh đó khi bạn có nhu cầu tăng like cho bài viết một cách nhanh chóng và hiệu quả bạn hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook