Bán hàng trên facebook là gì ? Làm thế nào để bán hàng hiệu quả ?

Bán hàng trên Facebook là cách mà rất nhiều người sử dụng facebook lựa chọn để kinh doanh sản phẩm. Vậy thực sự “Bán hàng trên Facebook” là gì ? Làm thế nào để bán hàng hiệu quả trên Facebook ? Tanglikes sẽ cùng bạn giải đáp những câu hỏi trên và giúp bạn hiểu được cốt lõi của việc bán hàng trên Facebook.

ban hang tren facebook

Lý do bạn nên chọn facebook khi kinh doanh


Facebook là một mạng xã hội, là môi trường giúp bạn chia sẻ thông tin và giao lưu kết bạn hay giải trí…. Những người dùng liên kết với nhau bằng mối quan hệ “Friends” và mỗi khi bạn chia sẻ bất cứ thứ gì, bạn bè của bạn và những người bạn của bạn bè đó đều có cơ hội nhìn thấy và tương tác.

Bên cạnh đó số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đang ngày một tăng lên rất nhiều thì việc tận dụng kênh miễn phí này để quảng bá sản phẩm, dịch vụ là điều không tránh khỏi. Do đó việc khi bạn truy cập vào News thường bắt gặp những post ảnh về sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm, trang sức…. cùng những lời kêu gọi ủng hộ, like, share và tag là rất nhiều . Nhiều người thì chọn bán hàng trên facebook cá nhân nhiều người thì lập fanpage để bán hàng

Facebook không phải là một nơi bán hàng nên hãy chú ý đừng để người dùng facebook mở News Feed lại bị đập vào mặt bởi hàng loạt các mẩu stories “rao vặt” và “bán hàng”. Hãy làm thế nào đó để người dùng trên facebook yêu mến và sẵn lòng mua hàng 

Một số cách giúp bán hàng hiệu quả hơn trên facebook.


+ Xem kẽ nội dung chia sẻ hằng ngày với những post bán hàng. Hãy khiến facebook của mình giống như một kênh truyền hình được yêu thích và người dùng mong chờ được xem những post mới của bạn khi đó bạn bạn có những post quảng cáo bán hàng cũng là cách tự nhiên. Nhưng hãy lưu ý rằng tránh post liên tục vì sẽ gây phản cảm và khiến facebook bị hiểu lầm là spam News Feed của bạn bè

+ Cố gắng sáng tạo, lồng ghép sản phẩm của mình thành những câu chuyện với nội dung mang tính giải trí, tự nhiên và khi bạn đang có sẵn một lợi thế đó là khi người ta đã yêu thích bạn thì việc like hoặc ủng hộ hoặc mua hàng của bạn cũng là điều tự nhiên và sớm muộn.

+ Khuyến khích bạn bè sau khi đã mua hàng, quay lại comment bày tỏ cảm xúc hay có những review đóng góp về chất lượng sản phẩm bạn bán. Nó sẽ tạo thêm lòng tin của những khách hàng tiềm năng và gia tăng độ uy tín của người bán.

+ Tư vấn cho bạn bè về các sản phẩm cùng dòng mà bạn có bán . Một ưu điểm của Facebook là nó quét được nội dung bạn quan tâm từ đó hiển thị những post của bạn bè có cùng nội dung từ khóa trên News Feed.

Để bán hàng hiệu quả thì bạn cần đăng bài và với những bài viết bạn nên thu hút được nhiều like do đó khi có nhu cầu tăng like cho bài viết một cách nhanh chóng và hiệu quả bạn hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook