Hướng dẫn cách tăng like cho bài viết facebook

Facebook nó mang đến sự tương tác tốt và sự lan truyền rộng rãi do đó nhiều người dùng đã quyết định lựa chọn nó cho công việc kinh doanh buôn bán của mình. Khi kinh doanh bạn cần phải đăng bài để có nhiều khách hàng biết và cần phải tìm cách sao cho bài viết có càng nhiều lượng like càng tốt thì trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách giúp tăng like bài viết, tham khảo để biết nha bạn.


1. Đăng nội dung đáng chú ý


Nội dung bài viết đáng chú ý không phải là việc trên mạng có những thông tin hot về sao nào đó bạn đăng lên mà cần đề cập đến những bài viết thu hút được người dùng khiến người ta muốn nhấn Like, share và comment . Khi bạn bán hàng thì cần đăng bài nói đến sản phẩm hay nội dụng liên quan đến sản phẩm . Người dùng hiện nay khá khó tính họ thường sẽ bỏ qua những fanpage hay facebook nào đó mà không cung cấp cho họ những thứ họ cần trong khi cái bạn đang cần là khiến người khác chú ý đến. Nên để nội dung sáng tạo gây được sự chú ý và kích thích người dùng like.


tang like tu dong



2. Đăng hình ảnh hoặc video


Facebook sẽ có những đánh giá cho mỗi loại bài viết là hình ảnh hoặc video hay chỉ có text…Nhưng điều bạn cần lưu ý đến đó là người dùng sẽ thích xem một bai viết dưới hình thức nào hơn . Chắc chắn đó là hình ảnh hay video do đó bạn hãy sáng tạo nội dung qua tìm những bức ảnh sản phẩm đẹp hoặc video đáng yêu để chia sẻ cho Fans nhấn Like.


3. Đăng bài thiết lập câu hỏi cho người dùng trả lời


Bài viết dưới dạng thiết lập câu hỏi để khách hàng trả lời sẽ mang đến nhiều hiệu quả vì khi khách hàng bình luận thì bạn cũng có thể trả lời cho khách được luôn. Từ đoa bài viết sẽ nhận được sự tương tác tốt nhất đồng thời cũng nâng cao cơ hội để những người dùng khác biết đến bài viết của bạn sau đó có thể trở thành khách hàng của bạn…



4. Sử dụng tin nhắn có lượt Like, share và comment để đăng bài


Việc xếp hạng bài viết được tốt hơn qua việc nhấn like, nếu người bán hàng đang phân vân không biết nên viết như thế nào thì tốt hơn thì bạn viết theo kiểu đáng yêu và thân thiện với Fans và khách hàng cũng sẽ cảm thấy rằng mình không bị ép mua hoặc ép làm gì. Hãy khiến cho họ có cảm giác thích những sản phẩm của bạn để họ chủ động mua hàng.


5. Chọn khoảng thời gian đăng bài cho hợp lý


Nhiều người nghĩ đăng bài lúc nào cũng được thì đây là một sai lầm vì khung giờ chiếm tầm quan trọng rất lớn đến việc thấy bài viết của ngời dùng. Bạn nghĩ thử xem khi đăng bài vào 3h00 sáng thì sẽ có những ai tiếp cận đến bài viết đó chắc chắn là không rồi. Nhưng bài viết được đăng vào lúc 7 giờ tối thì chắc chắn bạn sẽ nhận được tương tác tiếp cận tốt vì số lượng người online nhiều hơn .

Trên đây là những cách để bài viết của bạn thu hút hơn, nếu như bạn muốn bài viết của mình nhận được nhiều like bạn có thể lựa chọn tăng like bài viết tại tanglikes, liên hệ qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook