Cách tăng like bài viết facebook tự nhiên hiệu quả

Nếu như bạn là một người dùng facebook cho những mục đích như kinh doanh hay buôn bán thì việc đăng bài là cần thiết vì nó sẽ giúp cho khách hàng có những thông tin mới về sản phẩm hay những điều hữu ích. Nhưng hiện tại bạn đang gặp phải vấn đề đó là bài viết của mình được ít like, vậy phải làm thế nào đây. Bạn có thể sử dụng gói viplike của Tanglikes chúng tôi hoặc có thể tham khảo thêm một số bí quyết giúp bài viết có thêm like tự nhiên hiệu quả dưới đây.

Với người dùng Facebook khi truy cập họ không đơn thuần chỉ nhắn tin và xem News Feed của bạn bè mà còn đăng status và hay like những bài viết của các fanpage hay facebook của ai đó…và nắm được tâm lý tìm kiếm, sự quan tâm của người dùng sẽ giúp cho việc bán hàng có thêm những lợi thế và cơ hội để tìm kiếm khách hàng tốt hơn. Muốn những người dùng like bài viết thì việc bạn lựa chọn được thời điểm đăng là vô cùng quan trọng nó sẽ giúp bạn có thể thu hút được số lượng người quan tâm đến những gì bạn kinh doanh hay không. 


viplike

CÁCH TĂNG LIKE BÀI VIẾT FACEBOOK TỰ NHIÊN, HIỆU QUẢ


Để những bài viết thu hút được lượng like của nhiều người dùng thì mỗi chủ để sẽ có thời điểm để thu hút like khác nhau. Dưới đây sẽ là một số chủ đề bạn nên biết:

Thứ nhất: Hàng tổng hợp

Hàng tổng hợp có lượng like nhiều cho bài viết tự nhiên tập trung chủ yếu vào các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Sáu.

Thứ 2: Quần Áo Và Thời Trang

Khi bạn kinh doanh quần áo và thời trang trên facebook hay fanpage thì khi đăng bài lượng like nhận được tốt nhất tập trung vào thứ Tư, thứ Năm và thứ Bảy là chủ yếu.

Thứ 3: Hàng Tiêu Dùng

Cuối cùng là hàng tiêu dùng với lượng thích bài viết lớn nhất vào các ngày thứ Tư, thứ Bảy và ngày Chủ Nhật.

Thứ 4: Công nghệ

Với mỗi bài viết về chủ đề liên quan đến Công nghệ sẽ khiến nhận được nhiều lượng like của người dùng hơn chủ yếu vào các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Năm

Thứ 5: Sức khỏe và làm đẹp

Đối với chủ đề Sức khỏe và làm đẹp hầu như rơi vào thứ Hai, thứ Bảy và Chủ Nhật thì những bài viết mà bạn đăng tải sẽ nhận được sự quan tâm và chú ý đến và tăng like nhiều hơn.

Khi bạn là một admin fanpange Facebook hay quản lý một trang bán hàng thì việc có cho mình những bí quyết là cần thiết để tăng like Facebook nhiều hơn hiệu quả hơn đặc biệt vừa tăng like tự nhiên và vừa kiếm thêm nguồn khách hàng, người theo dõi ….

Bên cạnh đó để tăng like Facebook tự nhiên bạn nên có những status hài hước để gây sự chú ý và đặt tên co fanpage bán hàng thật thu hút để kích thích người dùng. Khi bạn muốn những bài viết của mình có thể nhận được lượng like lớn trong thời gian ngắn nhất bạn có thể sử dụng thêm các gói viplike bài viết để nhận được hiệu quả tốt hơn. Đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn có những gói like bài viết hiệu quả, liên hệ qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng like trên facebook an toàn - hiệu quả nhanh

Nên hay không nên sử dụng auto like Facebook ?

Làm thế nào để tắt auto like trên facebook